“New Era” ของ Call of Duty

Call of Duty

Call of Duty

การตลาดของ Modern Warfare 2 บางส่วนอธิบายว่าเกมนี้เป็น “ยุคใหม่” ของ Call of Duty Activision และ Infinity Ward ให้ตัวอย่าง Modern Warfare 2 แก่เราเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยอธิบายว่าเกมนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมที่เชื่อมต่อ “ล้ำสมัย” สร้างขึ้นจาก engine เดียว

Engine ที่ออกแบบใหม่นี้จะถูกแชร์กับ Treyarch, Sledgehammer Games และสตูดิโอร่วมอื่นๆ สำหรับเกม Call of Duty ในอนาคต ดูตัวอย่างแบบเต็มของ Modern Warfare 2 เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ engine แบบรวมศูนย์ใหม่นี้ และความหมายของการเปลี่ยนแปลงนี้สำหรับชื่อ Call of Duty ในอนาคต

Task Force 141 และรายละเอียดเรื่องราว เรื่องราวของ Call of Duty: Modern Warfare 2019 ส่วนใหญ่เกี่ยวกับ Captain Price ที่สร้างกองกำลังพิเศษของเขาจากซีรีส์ดั้งเดิม แม้ว่าจะไม่น่าแปลกใจ แต่แฟน ๆ สามารถชื่นชมยินดีที่ Captain Price ได้คัดเลือกตัวละคร Modern Warfare ที่พวกเขาชื่นชอบอีกครั้งสำหรับเรื่องอื่น

Modern Warfare 2 เกิดขึ้นหลังจากสามปีหลังจากเหตุการณ์ของ Modern Warfare ที่ reboot ในปี 2019 โดย Task Force 141 อันเป็นเอกลักษณ์ของ Captain Price ได้ก่อตัวขึ้นอย่างสมบูรณ์และดำเนินการทั่วโลก Price เข้าร่วมด้วยตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์ของ Simon “Ghost” Riley, Kyle “Gaz” Garrick และ John “Soap” MacTavish

แต่ Task Force 141 ที่ประกอบขึ้นใหม่นี้ยังมีตัวละครใหม่ที่รู้จักกันในชื่อ Alejandro Vargas Gaz และ Ghost ไม่ได้อยู่ใน Task Force 141 ในเวลาเดียวกันในช่วงไตรภาคดั้งเดิม โดย Gaz ปรากฏตัวในเกมแรกและ Ghost ปรากฏในภาคต่อของปี 2009

โหมดผู้เล่นหลายคนของ Modern Warfare 2 บางโหมดได้รับการเปิดเผยให้เราทราบในช่วงพรีวิวเกมช่วงแรกๆ ของเรา รวมถึงโหมดหลักของ Call of Duty ของ Team Deathmatch และ Domination โหมด Ground War ขนาดใหญ่ยอดนิยมจาก Modern Warfare ของปี 2019 จะกลับมาในปีนี้เช่นกัน และจะมีโหมดวัตถุประสงค์ตามรอบใหม่สองโหมดที่เรียกว่า Hostage และ Knockout

Task Force 141 ที่จัดตั้งขึ้นใหม่สามารถเห็นได้ในตัวอย่างเต็มของ Call of Duty: Modern Warfare 2 แสดงให้เห็นการตัดต่อฉากของแคมเปญที่จับคู่กับ “ทุกที่ที่ฉันจะอยู่ได้” ของ Metallica ต่อมาได้มีการปล่อยตัวอย่างเพิ่มเติมเพื่อแสดงการเล่นเกมของภารกิจ Dark Water ในเวลากลางคืนของ Modern Warfare 2  Task Force 141 ต้องสกัดกั้นการควบคุมการยิงขีปนาวุธของศัตรู